2/16/2554

ท้อถอยหมดกำลัง




ท้อถอยหมดกำลัง
เคยใช่ใหมค่ะ.“ท้อถอยหมดกำลัง”คงต้องมีกันอยู่แล้วนะคะ
แต่ถ้าใครไม่เคยเนี่ย..แสดงว่าไม่เคยทำอะไรที่จริงจังและตั้งใจ จะยังไงก็แล้วแต่ค่ะ ไม่ว่าเราจะเคยหรือไม่เคย
พระเยซูก็เคยผ่านมาก่อนเราแล้ว ขอให้ทุกคนอดทนแก้ปัญหาและฝ่าฟันไปให้ได้นะคะ อย่าลืมว่าคริสเตียนไม่หนีปัญหานะคะ
พระเจ้าทรงดูเราอยู่แม้ว่าเราจะไม่เคยหันไปมองพระองค์เลย ขอให้เราอย่าลืมที่จะทูลเรื่องต่างๆให้พระองค์ทราบนะคะ
พระเจ้าผู้ยิ่งใหญ่มีทางออกให้เราเสมอ หากแม้บางครั้งที่พระองค์ไม่ทรงตอบเราเพราะพระองค์ทรงทราบสิ่งดีที่จะมาถึงเรา
ขอให้เรามีความเชื่ออย่างสุดจิตสุดใจนะคะ

สดุดี34:19 คนชอบธรรมนั้นถูกข่มใจหลายอย่าง แต่พระเยโฮวาห์ทรงช่วยเขาออกมาให้พ้นหมด
พระเจ้าอวยพรทุกคนนะคะ
JUDY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น